Blumarine: Hãy chơi với búp bê?
Madonna, Victoria Beckham, Gina Lollobrigida, Jennifer Lopez và Angela Merkel làm gì? Như vậy dường như rất khác nhau trong hình và nhân vật của phụ nữ nổi tiếng?
Thương hiệu quần áo ý không bao giờ đoán yêu thích! Sang trọng và rất nữ tính trang phục và phụ kiện, Tuy nhiên dễ dàng phù hợp với các ranh giới của sự sang trọng-các tính năng chính của phong cách này, Blumarine phong cách.
Quần áo cho búp bê "— để đùa được gọi là công cụ mang nhãn hiệu thương hiệu-xuất hiện trong năm 1977 tại nhỏ nhưng nổi tiếng nhất của hàng dệt kim đô thị Carpi nhờ những nỗ lực sáng tạo của vợ chồng: Anna Molinari và Jean Paolo Tarabini. Cô là một nhà thiết kế tài năng, anh là một doanh nhân có khả năng. Cùng nhau-nó chỉ ra vui vẻ và nổ hỗn hợp của tâm trạng tốt, công nghệ hiện đại và kết quả là, sản xuất thành công nhiều quần áo thời trang, sáng sủa. Đã có trong năm học của mình, Anna đã ngây thơ của quần áo may-trong khi cho búp bê. Có nhận được giáo dục, sau đó nó quay trở về cha mẹ của mình, làm việc trên các nhà máy dệt của họ, nơi được quay chuyên nghiệp thiết bị sản xuất quần áo, mà kết hợp tại với sự kiên trì và tham vọng và được cho phép để mở kinh doanh thời trang của mình Quần áo và phụ kiện của phụ nữ. Điều thú vị, sự nổi lên của các thương hiệu mới giúp khét tiếng Franco Moschino, mà Anna prijatelstvovala. Không nghi ngờ gì, lời khuyên của ông thực sự đã giúp các nhà thiết kế mới làm quen để có được phong cách riêng của nó dễ nhận biết.
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
o
Tại sao Blumarine? Chỉ nhờ vào những người sáng tạo ý nghĩa lãng mạn — Blue-màu xanh bầu trời phía Nam và biển, ngâm, mà bạn có thể sáng hơn, đẹp hơn và tích cực hơn? Bốn năm sau một thương hiệu mới với các bộ sưu tập quần áo của phụ nữ lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của vùng nông thôn ý, biển, trời và thanh thiếu niên, rất thành công ra mắt tại tuần lễ thời trang thời trang cho thấy ở Milano. Và sau đó bắt đầu câu chuyện của cuộc chinh phục của Blumarine thủ đô châu Âu và các nước Châu á. Vợ liên tục mở rộng chuyên ngành của công ty, ngoài việc tạo ra trên Womenswear đều vui vẻ đồ lót bộ sưu tập, thương hiệu phụ kiện, đồng hồ, nước hoa và Mỹ phẩm.
"Nữ tính là vĩnh cửu!" — chủ trương này Anna Molinari đã thể hiện một cách nhất quán trong tất cả các bộ sưu tập của mình. Vải lụa trải giường được trang trí với ren thêu hoa hồng và trái tim, đầy màu sắc đồng hồ được bao phủ bởi Swarovski và ngọc trai của dấu sao, và quần áo của phụ nữ. Một loạt các thú vị màu sắc, tính năng đáng kinh ngạc, quyến rũ phụ kiện, có lẽ, không còn đáp ứng không ai trong số các nhà thiết kế. Mỗi bộ sưu tập mới tại địa điểm đầu tiên gọi rất nhiều cảm xúc tích cực, siêng năng đưa vào thiết kế của mình.
Lông lông, giày cao gót, thêu đầy màu sắc phức tạp, bay close-fitting bóng, Áo dài, váy ngắn, ren mỏng, báo in và màu hồng là một phụ nữ tất cả trang phục từ Blumarine. Phong cách thanh lịch, tinh vi, flirtatious, quyến rũ là thương hiệu chữ viết tay của nhà thiết kế ý.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét